In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

Hình thức in tờ rơi quảng cáo giá rẻ hiệu quả

In tờ rơi quảng cáo thường được in số lượng lớn , và sau đó được phân phối qua đường miễn phí gửi các bản tin hoặc chơi trong trang web đang hoạt động. Bảng thông tin thường có sẵn trong các trường đại học, thực phẩm, gia đình và cộng đồng, cũng như công bằng một dịch vụ giặt ủi.



Độc bưu thiếp, lá giấy và áp phích nhỏ mang theo các thông tin cần thiết và các hình thức tự do, ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng, nhưng không thể đủ khả năng hoặc không cảm thấy cần phải quảng cáo trên báo cơ sở. Tuy nhiên, khi thị trường trở nên trực tiếp hơn vào cuối thập niên 1980 đến thập niên 1990, sự tiến hóa của in ấn, và in tờ rơi quảng cáo giá rẻ có nhiều kích cỡ,  Một số kích thước mẫu, chẳng hạn như:
• A4
• A5 (1/2 A4)
• DL
• A6 (cỡ bưu thiếp)
• (kích thước card) CC
       Do chi phí thấp của in ấn, người dân có xu hướng tạo ra tờ quảng cáo 300 g / m2 (và một mô hình bất thường bảng riêng biệt in trên giấy nặng 130 g / m² / 170 g / m2), là một tiếp thị rất trực tiếp các hình thức hiệu quả.
In tờ rơi quảng cáo giá rẻ
In tờ rơi quảng cáo giá rẻ
    Một thiết kế thành công cảu tờ rơi quảng cáo phải  thu hút độc giả, sự chú ý của khán giả, vì vậy mà họ quan tâm đến một sản phẩm hay dịch vụ, nhưng cuối cùng họ sẽ đến với bạn qua các trang web, nơi mà thông tin là, theo thứ tự này, và số điện thoại để mua sản phẩm và dịch vụ.
Do đó, bạn cần phải thiết kế tờ rơi đẹp, trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp và phục vụ chu đáo công ty của bạn, tất cả các khách hàng của chúng tôi.

        Nhưng không phải lúc nào, phương pháp tiếp thị này cũng có hiệu quả. Flyers nên được sử dụng để giới thiệu các dịch vụ phổ biến, chẳng hạn như thực phẩm, nhà hàng, thức ăn nhanh, sản phẩm tiêu dùng ...
        Ở Việt Nam, tờ rơi thường ở cấc cổng trường nơi đông người qua đường, cổng trường, thấy cửa ...... nhưng hầu hết các thiết kế kiến ​​trúc không phải là tờ rơi bắt mắt, thô, không ấn tượng, không phải nguyên liệu giấy, khoanh định tiềm năng Các khách hàng không có thể bị xúc phạm một cách chính xác các sản phẩm, dịch vụ ...

Tờ rơi được coi là sản phẩm tốt nhất để một phương tiện mục tiêu công nghiệp chi phí ngốc. Do đó thiết kế tờ rơi, tờ rơi in phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau đây: thông tin sản phẩm đến sự rõ ràng khoa học của bố cục, màu sắc hài hòa, cho biết các loại hình dịch vụ để phù hợp với dòng sản phẩm kinh doanh và dịch vụ.
Hình thức in tờ rơi quảng cáo giá rẻ hiệu quả
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top