In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

in lịch trẻ em, in lịch cho bé yêu tết 2015

Chuyên in lịch trẻ em , in lịch cho bé yêu với nhiều ưu đãi mẫu mã thiết kế đa dạng, chất lượng in sắc nét tạo ra vẻ đẹp đáng yêu cho bé.
Bạn đã có những bức ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé, hãy gửi cho chúng tôi để In lịch cho bé treo tường hoặc  in lịch cho bé yêu để bàn để lúc nào bạn cũng được ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình. Có nhiều mẫu cho các bạn lựa chọn! Có thể yêu cầu thiết kế riêng mẫu cho bé nhà mình. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều mẫu mã trên mọi chất liệu khác nhau, các bạn sẽ có ngay một cuốn lịch bàn xinh xắn với hình con mình trên bàn làm việc hay treo tường.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp kỹ thuật tiên tiến, những sản phẩm làm ra sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Nếu bạn muốn có một cuốn lịch tết độc đáo được in độc quyền riêng cho mình, công ty chúng tôi cũng có thể đáp ứng.  Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi xin đảm bảo về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
Ngoài các sản phẩm như in lịch em bé, chúng tôi còn tiến hành thiết kế in túi giấy với giá cả cạnh tranh tại HCM

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT CHO BÉ TẠI  IN INTOROISG.COM:

       B1: Gửi File hính ảnh và nội dung thông tin của bé vào mail intoroisg@gmail.com
            * yêu cầu  dung lượng ảnh không dưới 500kb, số lượng từ 10 tấm trở lên.
       B2: Xác nhận đặt hàng qua email hoặc trực tiếp.
       B3: Duyệt mẫu thiết kế in lịch cho bé.
              * Ba mẹ cần điều chỉnh mẫu đến tại văn phong Đức Mạnh để chỉnh sửa
       B4: Nhận lịch cho bé và thanh toán
INTOROISG.COM hỗ trợ tối đa ba mẹ trong việc chỉnh sửa hình ảnh và thiết kế tạo mẫu lịch đáng yêu cho bé.

* CHÚ Ý KHI IN LịCH TẾT CHO BẾ YÊU:
Để đảm bảo chất lượng và ý nghĩa của Bộ lịch, Ba mẹ nên sử dụng máy ảnh chất lượng cao để chụp bé (ưu tiên những ảnh đời thường, kỷ niệm của bé). Ngoài ra Ba mẹ nên cung cấp những thông tin sau:
- Ngày tháng năm sinh của bé
- Cột mốc: Ngày biết đi, ngày biết nói,...
- Những câu nói đáng yêu của bé
- Những lời yêu thương ba mẹ dành cho bé

 Các mẫu in lịch tết cho bé yêu: 

MẪU LỊCH 1 TỜ CHO BÉ
MẪU LỊCH 1 TỜ CHO BÉ
(cỡ 40X60cm) - (cỡ 50X75cm) 

MẪU LỊCH ĐỂ BÀN CHO BÉ 1
MẪU LỊCH ĐỂ BÀN CHO BÉ 1

MẪU LỊCH ĐỂ BÀN CHO BÉ 2
MẪU LỊCH ĐỂ BÀN CHO BÉ 2
(cỡ14.5 X 20cm) (giấy C250)


MẪU LỊCH LÒ XO 7 TỜ CHO BÉ
MẪU LỊCH LÒ XO 7 TỜ CHO BÉ
MẪU LỊCH LÒ SO 7 TỜ GIA ĐÌNH
MẪU LỊCH LÒ SO 7 TỜ GIA ĐÌNH
(cỡ 40X60cm) - (cỡ 40X70cm)  



in lịch trẻ em, in lịch cho bé yêu  tết 2015
  • Title : in lịch trẻ em, in lịch cho bé yêu tết 2015
  • Posted by :
  • Date : 19:58
  • Labels :
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook
Top