In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

In name card ép kim, ép nhũ vàng


         In Name card ép nhũ vàng hay in name card ép kim sẽ tạo cảm giác hấp dẫn, sang trọng, sành điệu và khác biệt so với các loại card in ấn thông thường khác.
         In name card ép kim, ép nhũ vàng loại là một cách trang trí để làm tăng giá trị cho sản phẩm in của bạn với sự giúp đỡ của một lớp phủ kim loại đặc biệt. Lớp phủ này (trong màu sắc kim loại) được làm tan ra thông qua áp suất và nhiệt độ trong khi được ép lên giấy in name card chuyên dụng. Quá trình thi công sau in này cũng được sử dụng trong việc kết hợp với dập.
Chi tiết công ty in ấn: https://innhatviet.com/

in name card ép kim
In name card ép kim
         Vậy, thế nào là ép kim?
        - In name card ép kim là hình thức trang trí bề mặt sản phẩm in theo cách dán ép lên bề mặt tờ in những hình ảnh, chữ bằng nhũ vàng, bạc hoặc các màu sắc khác.
       - Sử dụng khuôn in đã được gia nhiệt (phần tử in nằm trên mặt phẳng cao hơn các phần tử không in) để ép mạnh tờ nhũ vào tờ in. Nhờ nhiệt độ và áp lực nhũ được ép dán vào giấy ở những chỗ khuôn in lồi lên
       Tác dụng của in name card ép kim là gì?
       - Chất lượng ép kim: có độ bền cao với ma sát và nhiệt độ. Tờ in sau khi ép không lem, gọn (độ sắc nét hình ảnh rất cao) các dạng bề mặt nhũ bắt sáng khi phản chiếu ánh sáng.
       - Sản phẩm sau khi ép kim trông đẹp hơn, sang trọng hơn so với việc chỉ in offset thông thường. Chính vì điều này nên khách hàng có cảm nhận được giá trị chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ sẽ nhận được, và chính vì vậy họ sẽ lưu giữ cẩn thận các ấn phẩm này để liên lạc sau này (cho dù thời điểm đó họ chưa sử dụng tới)
      
Giá thành ép kim so với chỉ in offset thông thường?
       - Với mỗi hộp name card, giá thành tăng lên: 50.000 đ/hộp
       - Với các sản phẩm khác chi phí được tính theo diện tích phủ nhũ
         Một điểm thuận lợi của in name card ép nhũ là bạn có thể sử dụng với yếu tố thiết kế khác nhau trên namecard như logo, chữ… Dưới đây là bộ sưu tập khá độc đáo của các namecard sử dụng ép nhũ để các bạn tham khảo:
 Qui cách sản phẩm in name card ép nhũ vàng:
      Kích thước thành phẩm : (88 X 53)mm
      Qui cách : In 2 mặt bằng công nghệ in Offset 4 màu (không giới hạn số màu in), cán màn mờ 2 mặt, cắt thành phẩm, ép Kim logo theo yêu cầu
      Định lượng giấy : Briston 300gsm
      Số lượng in tối thiếu (05 hộp / mẫu)
      -Thời gian (3 - 5 ngày tính từ ngày duyệt mẫu)
- Việc in name card ép kim sẽ làm tăng giá thành của các bạn lên nhưng bù lại các ấn phẩm : name card hay phiếu quà tặng … Sẽ được khách hàng lưu giữ lại, đây phải chăng là điều bạn mong muốn?
 Nếu có nhu cầu quý khách có thể tham khảo thêm các lĩnh vực khác như in tờ rơi, in túi giấy với giá rẻ đến không ngờ  thời gian giao hàng nhanh chóng.
In name card ép kim mẫu 1

In name card ép kim mẫu 2

In name card ép kim mẫu 3

In name card ép kim mẫu 4

In name card ép kim mẫu 5

In name card ép kim mẫu 6

In name card ép kim mẫu 7

In name card ép kim mẫu 8


    Ngoài ra Intoroisg còn In các loại name card khác theo yêu cầu như : Card đôi, danh thiếp có cấn bế, bo góc, in nổi và ép nhũ theo yêu cầu...Với mọi kích thước và qui cách khác.

In name card  ép kim, ép nhũ vàng
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook
Top