In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

In decal nhựa, in decal giấy, in tem nhãn

IN NHÃN DECAL LÀ GÌ?
In Tem Nhãn decal – là một trong những công cụ nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm, cũng như của doanh nghiệp bạn đến với người tiêu dùng. Nhãn decal thiết kế càng đẹp, sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cạnh tranh.Hiện nay phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, công ty innhanh360.net là một trong những công ty đi đầu trong các lĩnh vực như In decal nhựa , in decal giấy, In decal trong và đặc biêt trong lĩnh vực In nhãn decal.
* Decal giấy là gì?
Decal giấy đơn giản chỉ là một loại giấy có sẵn lớp keo có thể tự dính dưới sự tác động của áp lực. Tem Decal giấy thường có 4 lớp thứ tự từ trên xuống: lớp mặt, lớp keo, lớp chống dính và lớp đế.

Tính chất của decal giấy: Decal giấy là 1 loại tem có tính chất đặc biệt có độ dòn sau vài ngày sử dụng, sau khi dán vào sản phẩm sẽ được cố định, không thể tháo ra, nếu không sẽ bị bể vụn .Thường dùng trong sản xuất các loại tem bảo hành. Vì đặc tính dòn dễ vỡ nên đảm bảo được tính công bằng cho sản phẩm.
* Decal nhựa là gì?
- Decal nhựa là chất liệu dùng để in ấn tem nhãn rất thông dụng. Decal nhựa thỏa mãn được nhiều yêu cầu trong sử dụng in ấn, có độ bền cao, dẻo dai, tuổi thọ sửdụng lâu dài. Những loại Decal nhựa thường được sử dụng nhiều nhất là: Decal đông lạnh, Decal trong, decal sữa, decal bạc, decal nhôm, decal thiếc, decal phản quang,…
Dịch vụ in decal giá rẻ của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội đó là:
 Đa dạng về chất liệu. Tại xưởng in của chúng tôi có nhiều chất liệu được sử dụng đó là in decal bạc, decal sữa, decal bằng kim loại, decal giấy, decal trong…
 Đa dạng về kích thước. Chúng tôi có thể in trên mọi kích thước.
 Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân công đông đảo chúng tôi chuyên nhận những hợp đồng in ấn offset. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu in với số lượng nhỏ chúng tôi cũng sẵn sang đáp ứng với giá cả phải chăng.
  Giá thành hợp lý. Đến với dịch vụ in nhãn decal giá rẻ tại HCM của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí so với các đơn vị in ấn khác.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá với giá rẻ nhất!!!








In decal nhựa, in decal giấy, in tem nhãn
  • Title : In decal nhựa, in decal giấy, in tem nhãn
  • Posted by :
  • Date : 21:14
  • Labels :
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top