In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

dịch vụ In catalogue giá gốc tại HCM

   Với kinh nghiệm trong ngành in ấn đặc biệt là lĩnh vực in catalogue HCM chúng tôi với đội ngũ dày dăn kinh nghiệm luôn xem xét sản phẩm dưới góc nhìn của nhà tiêu dùng để đánh giá xem xét sản phẩm một các hoàn hảo nhất.
   Bạn chư biết gì về catalogue không sao hãy gọi điện cho chúng tôi chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn tất cả những kinh nghiệm để làm sao có một cuốn catalogue đẹp chất lượng và đi đôi là tiết kiệm chi phí giá rẻ cho quý công ty.

In catalogue giá gốc
In catalogue giá gốc

Tại sao TVHD có thể in catalogue giá gốc :

- Hệ thống máy móc của chúng tôi thực hiện in với nhiều chế bản liên tục.
- Giấy chúng tôi nhập tại nhà máy không qua trung gian nên đã giảm rất nhiều chi phí
- Hệ  thống máy móc chạy trên dây truyền không cần nhiều đến nhân công.

 Chất lượng dịch vụ in catalogue tại xưởng in chúng tôi:

 Chúng tôi luôn cam kết và đưa ra cho khách hàng những lựa chọn tôi ưu nhất để thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng khi khách sử dụng dịch vụ in catalogue giá rẻ của chúng tôi .
      1. Cam kết chất lượng : Sản phẩm của chúng tôi phải sắc nét không bị lấm lem, từ góc canh cho đến hình ảnh.
      2. Cam kết giá cả: Quý khách có thể tham khảo giá thị trường không noi nào rẻ bằng chúng tôi.
      3. Cam kết dịch vụ: Phải là một dịch vụ tốt nhất từ khâu nhận file in ấn đến khâu giao hàng và các chế độ hậu mãi.
       Nếu quý khách chưa có file thết kế thì chúng tôi chỉ thiết kế cho quý khách bằng nửa giá thị trường,
       Nếu quý khách đã có file thiết kế mà cần chỉnh sửa đôi chúng chúng tôi luôn sẵn sàng làm điều này miễn phí.
       Nếu quý khách không có thời gian đến lấy hàng chúng tôi cho người giao hàng tận nơi......
       Hàng năm chúng tôi đã và đang in catalogue cho thị trường hàng chục ngàn cuốn catalogue.
Tất cả những gì chúng tôi làm là đều muốn hướng tói một dịch vụ hoàn hảo
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất


dịch vụ In catalogue giá gốc tại HCM
  • Title : dịch vụ In catalogue giá gốc tại HCM
  • Posted by :
  • Date : 00:34
  • Labels :
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top