In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

Công ty in catalogue sắc nét giá rẻ hcm

Nếu như doanh nghiệp của bạn có nhiều danh mục hàng hóa cần cung cấp cho khách hàng nhưng khi thiết kế trên tờ rơi thì không hiển thị hết được các các loại dịch vụ thì hãy nghĩ đến in catalogue đó là lựa chọn phù hợp nhất . Catalogue không những tạo ra đầy đủ danh mục  được hết sản phẩm của cửa hàng bạn cần bán mà sử dụng hình thức này còn quảng cáo được thương hiệu của công ty một cách sang trọng nhất đồng thời cũng thể hiện được đầy đủ thông tin cần cung cấp cho khách hàng. in catalogue giá rẻ là một hình thức dạng sách đóng cuốn thể hiện thông điệp của công ty cũng như thể hiện được đầy đủ thông tin của doanh nghiệp cần quảng bá.
Công ty In TVHD với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn catalogue tại hcm. TVHD với những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp bạn chỉ cần nêu ra ý tưởng thì thiết kế của chúng tôi sẽ cho ra một ấn phẩm thiết kế đúng như yêu cầu và hài lòng khách hàng,
Với công nghệ in ấn hiện đại chúng tôi không chỉ sản xuất ra sản phẩm catalogue đúng yêu cầu mà còn phải có hồn đúng với file thiết kế khách hàng đã duyệt, Trong in catalogue quảng cáo có nhiều kích thước giấy khác nhau và số lượng trang cũng khác nhau tùy vào nhu cầu và số lượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp.
in tờ rơi giá rẻ
in tờ rơi giá rẻ

Về giá in catalogue thì Xưởng in TVHD giá in luôn thấp nhất đối với ngành in catalogue hiện nay quý công ty có thể tư vấn về giá của bất kỳ doanh nghiệp in ấn nào và sau đó nhận thấy báo giá ấy với giá in của chúng tôi bạn sẽ thấy rằng giá của chúng tôi luôn thấp hơn thị trường nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.
Về chính sách khách hàng xưởng in TVHD luôn chăm chút đến chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết ví dụ như khách hàng thân thiết thì chỉ cần gửi file in và chúng tôi sản xuất ra sản phẩm sau đó giao hàng và  thu chi phí sản xuất không cần đặt cọc mất thời gia và công sức, hay chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng làm file in miễn phí……
Một số lưu ý khi khách hàng đặt in catalogue :
Thứ nhất về số lượng in khách hàng cần cân nhắc số lượng in vừa đủ cho quảng cáo tránh in dư vì giá cả in catalogue tương đối cao hơn so với các sản phẩm khác như tờ rơi túi giấy….
Thứ hai về khâu thiết kế khách hàng lưu ý chọn những hình ảnh chất lượng cao để khi in ra không bị nhòe, về phần hình ảnh nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn cho hách hàng để đảm bao khi in ra đẹp nhất.
Thứ ba về phần nội dung trên catalogue khách hàng cần lưu ý đưa đầy đủ thông tin thông số của sản phẩm vì khi đưa cuốn catalogue giới thiệu sản phẩm cho khách hàng thì khách hàng của quý khách sẽ nắm được đầy đủ thông tin của sản phẩm

In tờ rơi giá rẻ,in tờ rơi, In tờ rơi hcm, in túi giấy, in túi giấy giá rẻ


Công ty in catalogue sắc nét giá rẻ hcm
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top