In tờ rơi giá rẻ

Hotline : 0909.730.345 (Call,Sms,Zalo...) - Email: intoroisg@gmail.com - Skype: intoroisg

In offset

In túi giấy giá rẻ hcm cho shop quảng cáo sản phẩm

    In túi giấy giá rẻ dùng để đụng sản phẩm đã trở nên phổ biến và quen thuộc đối với các shop và các ngành hàng nói chung. Tuy nhiên để có một túi giấy đẹp thì lại là một vấn đề khó dối với khách hàng. Tại TVHD luôn cho ra những ý tưởng  mới nhất và đảm bảo giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

    In túi giấy đựng sản phẩm cho các shop không chỉ đơn giản là bao bì để đựng sản phẩm mà còn là công cụ quảng cáo thương hiệu sản phẩm của bạn rộng rãi và nhiều khách hàng biết đến hơn. Để giảm sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như môi trường thì in túi giấy được các chủ cửa hàng hoặc đơn vị sản xuất quan tâm đặc biệt.
      Túi đựng sản phẩm các loại như túi giầy dép, có quai xách, túi không quai, bao đựng bánh mỳ…Phần đa khách hàng in túi bánh mỳ chọn giấy bãi bằng hoặc giấy kraft ưu điểm là giá giấy rẻ, giá thành sản phẩm sẽ thấp, màu sắc in cũng đa dạng.
      Bạn còn đang cân nhắc giữa lựa chọn túi nilon và túi giấy. Chúng tôi có một số gợi ý giúp bạn cân nhắc: Túi giấy đựng sản phẩm và túi nilon đựng sản phẩm cùng một chức năng nhưng lại có sự khác biệt, trong khi túi giấy đựng bánh mì rất lịch sự, sang trọng đen lại cảm giác an toàn cho người sử dụng và thực tế các nhà khoa học khuyên nên hạn chế tối đa tiếp xúc với túi nilon vì rất độc hại cho sức khỏe và giảm sức hấp dẫn của sản.
Một số mẫu túi giấy đựng thức ăn nhanh thông dụng:
Túi giấy đựng thực phẩm (Bánh mỳ, bảng ngô, bánh… Dạng hộp đáy)
Túi đựng bánh mỳ que, kích thước thông thường 6cm x 30 cm, Đáy dán phẳng
chất liệu giấy thường được dùng là giấy Bãi bằng Giá từ 200 đ/ 1 chiếc
Túi giấy đựng thực phẩm ( bánh mỳ, bắp, bỏng ngô, bánh ngọt…)Túi giấy đựng thực phẩm thức ăn nhanh ( Cánh gà rán, khoai tây chiên, ..)Giá tùy theo số lượng – kích thước khách hàng yêu cầu.
 Nếu bạn đang có nhu cầu cần đặt in bao bì túi giấy cho sản phẩm thức ăn của mình. Hãy liên lạc với TVHD chúng tôi để được tư vấn mẫu túi giấy đựng thực phẩm dành riêng cho bạn:
Liên hệ để được tư vấn miễn phí

  
In túi giấy giá rẻ hcm cho  shop quảng cáo sản phẩm
  • Title : In túi giấy giá rẻ hcm cho shop quảng cáo sản phẩm
  • Posted by :
  • Date : 20:00
  • Labels :
  • Phản hồi bằng Blogger
  • Phản hồi bằng Facebook
Top